Châu Đốc thuộc tỉnh An Giang là một vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế của đồng bằng sông Cửu Long. Trong những năm qua, du lịch Châu Đốc đang càng ngày càng trở nên phát triển, thu hút đông du khách từ thập phương đến tham quan. tour du lịch Châu đốc Tết nguyên đán 2023 trước đây thường được ví như một chuyến hành hương bởi vì ở đó có miếu Bà Chúa Xứ nổi tiếng. Nhưng đến với Châu Đốc không chỉ có thế, khách du lịch Châu Đốc còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan tươi, và khám phá nền văn hóa đa dạng của châu Đốc.

Châu Đốc cũng giống như các tỉnh miền Tây Khác chịu ảnh hưởng khí hậu nhiệt đới gió mùa, trong năm có hai mùa chính là mùa mưa và mùa nắng. Du lịch châu Đốc vào thời điểm mùa mưa hay mùa nắng đều có thể thực hiện được, để nói mùa nào là phù hợp nhất còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người. Tour Du lịch Châu Đốc vào tháng 5 đến tháng 10 là khoảng thời gian của mùa mưa. Tour Châu Đốc vào thời điểm này du khách sẽ thấy được một hình ảnh Châu Đốc miền sông nước. Du lịch Châu Đốc vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau là khoảng thời gian mùa khô, thời điểm trời lúc này sẽ có nắng nóng nhưng nhiệt độ không cao thế nên rất thuận lợi để thực hiện tour Châu đốc Tết nguyên đán 2023 tham quan được nhiều điểm du lịch lý thú. 


Chùa Tây An là một ngôi chùa nằm ở độ cao khoảng 280m so với mực nước biển ngay sát chân núi Sam. Du lịch Châu Đốc đến chùa Tây An du khách sẽ được chiêm ngưỡng một kiến trúc nghệ thuật pha trộn giữa Ấn – Việt và nghệ thuật Hồi Giáo. Cảnh quan xung quanh chùa Tây An là một bức tranh sinh động giữa một vùng trời yên bình, du khách tour Châu Đốc đến đây không những chỉ lễ bái, cầu an mà còn bị hấp dẫn bởi những vẻ đẹp bao trùm tại đây. 



Có lẽ cái tên làng nổi Châu Đốc đã quá quen thuộc với nhiều người trên vô tuyến. Đây là một trong những điểm du lịch Châu Đốc hấp dẫn. Du khách đến đây sẽ có cơ hội tìm hiểu về đời sống văn hóa của vùng sông nước. Phương tiện đi lại ở làng nổi chính là xuồng, ghe trải dài dọc hai bờ sông. Cuộc sống của những con người nơi đây khá mộc mạc và giản dị, thậm chí những chiếc bè ngang có thể là tổ ấm của họ. Thuật tuyệt vời khi Tour Du lịch Châu đốc tết âm lịch 2023 tham quan làng nổi để trải nghiệm một cuộc sống đầy mới lạ trên vùng sông nước. 



Chùa Hang nằm trên triền Núi Sam còn được gọi là Phước Điền Tự, cách chùa Tây An, lăng Thoại Ngọc Hầu, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam khoảng 1km. Ngôi chùa có lịch sử hơn 100 năm này còn thu hút khách gần xa bởi câu chuyện về đôi mãng xà bên trong hang núi sâu được cảm hóa, thường đến ăn đồ chay, trông chừng thú dữ, kẻ gian, bảo vệ chốn tu hành. Với lối kiến trúc đặc biệt cùng màu nâu đỏ làm tone chủ đạo, những mái ngói được xây dựng theo hình mũi thuyền cong vút, tạo càng làm tăng sự độc đáo của lối kiến trúc chùa Hang. Du lịch An Giang, ghé thăm chùa Hang, bạn như đi qua cánh cửa mở ra một thế giới mới để trút bỏ mọi vấn vương bụi trần, hòa mình vào không an yên ả trong lành và êm dịu như chốn cổ tích. 



 Điểm du lịch Châu Đốc có lẽ không một khách du lịch nào có thể bỏ lỡ khi đến với Châu Đốc đó chính là Núi Sam. Núi Sam được xem là một miền đất linh thiêng với rất nhiều công trình đền, chùa, miếu rải rác từ chân núi lên sườn núi và cả trên đỉnh núi. Hàng năm khách du lịch Châu Đốc đến Núi Sam rất đông để cúng lễ, cầu phước. Núi Sam cùng với các ngọn núi khác trong vùng Bảy Núi tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên làm say mê lòng du khách tour du lịch Châu đốc Tết 2023.






CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT 

 Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. 

 Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

 Điện thoại: 028 73056789 Hotline: 1900 1177 

 Website: dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn