Tết là khoảng thời gian để chúng ta có thể thư giãn sau những ngày làm việc. Không những thế, tết còn là những ngày quý giá để chúng ta cùng sum họp với gia đình, bạn bè và người thân. Vậy nên chuẩn bị những gì cho tết Canh Tý 2020 sắp tới? Một chuyến du lịch tết nước ngoài 2020 chắc chắn sẽ được rất nhiều người mong ước phải không nào? Tuy nhiên, bạn chưa từng đi du lịch nước ngoài vào dịp tết. Đừng quá lo lắng, thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm không thể không đi nhất trong tour du lịch tết nước ngoài sắp tới của bạn.



Đi đâu trong chuyến du lịch tết nước ngoài 2020?


Top 4 địa điểm đẹp nhất không thể bỏ qua trong tour du lịch tết nước ngoài 2020

1. Du lịch tết nước ngoài 2020 – Xứ sở Sương mù Anh Quốc

Với một chuyến du lịch tết nước ngoài 2020 đến với nước Anh, các bạn sẽ được thỏa sức khám phá vẻ đẹp cổ kính xen lẫn với sự hiện đại của các thành phố ở Anh. Ngoài ra, các bạn còn được tìm hiểu rõ nét về nhiều nền văn hóa đặc trưng của người Anh từ xa xưa vẫn còn được gìn giữ và phát triển cho đến hiện nay.

Không những thế, khi đến nước Anh chắc chắn bạn cảm nhận được nhiều trải nghiệm thú vị bởi những điểm tham quan rất hấp dẫn và thú vị như: Đài thiên văn Greenwich, Warner Bros.Thế giới Harry Potter, Tháp Luân Đôn ( Tower of London), bảo tàng Madame Tussaud’s, cung điện Buckingham, vòng đu quay Coca- cola London Eye, Sea Life London, Nhà thờ Thánh Paul, toà tháp Big Ben,… cùng rất nhiều bảo tàng trưng bày cổ vật và nghệ thuật khác. Với tour du lịch tết 2020 đến với nước Anh chắc chắn sẽ là một hành trình khám phá vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời dành cho bạn.

2. Tour du lịch tết nước ngoài 2020 – Quê hương của cối xay gió Hà Lan

Hà Lan được biết đến trong mắt du khách trên thế giới như một nơi có gắn liền với sự bình yên cùng nhiều vùng đất đẹp. Đến với Hà Lan trong chuyến du lịch tết âm lịch nước ngoài 2020 sắp tới, các bạn chắc chắn sẽ không thể không ghé thăm kênh đào Amsterdam đầy lãng mạn. Đặc biệt, khi đến Hà Lan thì các bạn hãy thử một lần trải nghiệm phong cảnh cao nguyên với những chiếc cối xay gió cùng những ngôi làng mang đậm tính cổ kính.

Ngoài ra, các bạn còn có thể cảm nhận về đất nước Hà Lan thông qua những địa điểm tham quan thú vị như: Hồ Lijsselmeer, thị trấn Leiden, Làng Kinderdijk, Thành phố Utrecht, Vườn quốc gia Hoge Veluwe,… Trong đó, công viên Park Hoge Veluwe là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến với Hà Lan. Bởi khi đến đây trong tour du lịch nước ngoài tết 2020, các bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của đồng cỏ rộng lớn cùng với nhiều loài hoa cỏ dại mọc bên đường. Đặc biệt, khi đến Park Hoge Veluwe, các bạn sẽ không khỏi bất ngờ với vẻ đẹp hùng vĩ của một vườn hoa thạch nam màu tím.

3. Tour nước ngoài tết âm lịch 2020 – Đất nước cổ tích Phần Lan

Phần Lan được biết đến như một đất nước với nền phát triển về mảng giáo dục, mà nơi này còn thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách bởi vẻ đẹp hút hồn của các khung cảnh thiên nhiên ở đây. Với lớp tuyết dày phủ quanh năm được xem là nét đẹp đặc trưng vốn ở quốc gia này. Nếu bạn đang phân vân không biết mình nên đi đâu khi đi tour nước ngoài tết âm lịch 2020 thì hãy ghé thăm tới thành phố Helsinki (thủ đô hoa lệ của đất nước Phần Lan). Đây được xem là nơi thu hút được hàng nghìn du khách đến mỗi năm không chỉ nhờ cảnh đẹp thiên nhiên. Mà khi đến đây, các bạn còn có thể trải nghiệm vị biển với rất nhiều bãi biển xinh đẹp. Đặc biệt, ở xung quanh còn có rất nhiều công trình được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo có từ lâu đời.

Đặc biệt, thành phố Lapland được xem là nơi thu hút nhiều du khách nhất ở Phần Lan. Khi đặt chân đến đây trong tour du lịch tết nguyên đán 2020, các bạn sẽ có cơ hội được tham quan trong nhiều cảnh quan thiên nhiên với vẻ đẹp như thiên đường chỉ có trong cổ tích. Với những lớp băng tuyết dày đặc trắng xóa trên đường cùng những ngọn đèn đường pha lẫn nhiều màu sắc đẹp lung linh và tạo cảm giác huyền ảo cho bạn như đang lọt vào trong một thế giới cổ tích đầy khác lạ.

4. Tour nước ngoài nguyên đán 2020 – Xứ sở Bò tót Tây Ban Nha

Tây Ban Nha không chỉ được biết đến như một nơi sản sinh ra điệu nhảy Flamenco nổi tiếng, mà còn được biết đến trong mắt du khách như một nơi có nhiều nơi mang tính cổ xưa nhất trên thế giới. Với một tour nước ngoài nguyên đán 2020 đến với đất nước Tây Ban Nha, các bạn hãy thử một lần ghé qua những điểm du lịch hấp dẫn như: Cordoba, thủ đô Madrid, thành phố Barcelona, thành phố Sevilla,… cùng rất nhiều điểm đến thu hút ánh nhìn của du khách hấp dẫn khác.

Đặc biệt, khi đến với Tây Ban Nha các bạn đừng quên ghé qua những ngôi làng cổ mang đậm dấu nét truyền thống văn hóa của người Tây Ban Nha. Trong đó, ngôi làng Mijas là một trong những nơi thu hút được nhiều du khách đến từ khắp mọi nơi nhất. Người dân ở đây vui vẻ, hòa đồng và rất hiếu khách. Khi đến đây, các bạn sẽ có thể khám phá vẻ đẹp cổ xưa  tuyệt đẹp với những con đường đá sỏi cùng những căn nhà màu trắng thơ mộng.

Hy vọng thông qua bài viết này, chúng tôi có thể giúp các bạn tìm được một nơi thích hợp nhất cho tour du lịch tết nước ngoài dịp tết âm lịch 2020 sắp tới. Chúc các bạn có được một kỳ nghỉ thú vị và có được nhiều trải hấp dẫn nhất trong chuyến du lịch tết nước ngoài 2020 sắp tới

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền